Nhathuockhaihoan.com Danh bạ website uy tín về Nhà thuốc cung cấp thuốc phòng và trị đột quỵ, Tai biến mạch máu não

Giới thiệu Nhà Thuốc Khải Hoàn Nhà thuốc Khải Hoàn xin trân trọng gửi tới quý vị lời chúc sức khỏe, bình an và hạnh phúc, xin chân thành...

Giới thiệu Nhà Thuốc Khải Hoàn

Nhà thuốc Khải Hoàn xin trân trọng gửi tới quý vị lời chúc sức khỏe, bình an và hạnh phúc, xin chân thành cảm ơn các quý vị ở nhiều địa phương trong và ngoài nước đã yêu quý, tin cậy đến với nhà thuốc chúng tôi trong thời gian qua.
Nhà thuốc Khải Hoàn là đơn vị trực thuộc của công ty Tân Khải Hoàn, công ty chuyên cung cấp và phân phối: Thuốc điều trị và các dòng thực phẩm chức năng giúp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.
Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn với 7 năm kinh nghiệm và phát triển luôn tự hào là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp và phân phối các thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe như: Nhân Sâm, Nấm Linh Chi, Đông Trùng Hạ Thảo, Cao Hồng Sâm, Sâm Ngọc Linh…và thuốc An Cung Rùa Vàng chuyên điều trị tai biến mạch máu não.
Nhà thuốc Khải Hoàn được thành lập với mục tiêu mang đến nhiều hơn nữa các thực phẩm chức năng chất lượng để chăm sóc sức khỏe cho mọi người.
Với phương châm “mang đến sức khỏe cho mọi người là niềm vui của chúng tôi”. Nhà thuốc Khải Hoàn chúng tôi luôn lao động say mê, sáng tạo, không ngừng học hỏi nỗ lực, tận tụy và cống hiến. Với mong muốn mang đến những sản phẩm tốt và chất lượng nhất cho mọi người.
Ngoài việc bán hàng trực tiếp tại địa chỉ như: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM.
Chi nhánh Hà Nội: Nhà số 4, Ngõ 136, Nguyễn An Ninh, P. Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội.
Nhà thuốc Khải Hoàn: 23/6B Thống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp.
Chúng tôi còn bán hàng online ở địa chỉ: http://www.nhathuockhaihoan.com/
Với hàng trăm sản phẩm được giới thiệu trên website và hàng ngàn sản phẩm khác được bán trực tiếp tại nhà thuốc, Nhà thuốc Khải Hoàn đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng dược phẩm như:
  -      Thực phẩm chức năng
  -      Thuốc bổ
  -      Thuốc chữa bệnh.
  -      Mỹ phẩm
Nhà thuốc chúng tôi chỉ cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có uy tín chất lượng tốt nhất, với mức giá mềm nhất trên thị trường hiện nay.
- Tất cả các sản phẩm đều được cấp giấy phép chứng nhận là an toàn và chất lượng của bộ Y tế.
- Nhà thuốc Khải Hoàn luôn có đội ngũ dược sỹ và người bán hàng giàu kinh nghiệm để hướng dẫn cho quý khách cách thức sử dụng và nhận biết đâu là hàng chính hãng và đâu là hàng giả, hoặc hàng nhái để khách hàng tự bảo vệ mình.
- Chúng tôi luôn chịu trách nhiệm về các sản phẩm của chúng tôi cung cấp, mọi sản phẩm đã mua nếu không vừa ý khách hàng đều có thể trả lại nguyên vẹn cho chúng tôi, chúng tôi sẽ hoàn lại 100%.
-  Nhà thuốc Khải Hoàn sẽ luôn giao hàng miễn phí và đúng hẹn với khách hàng để nhằm mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi người.
- Đội ngũ nhân viên của chúng tôi chuyên nghiệp, hiểu biết chuyên sâu, nhẹ nhàng và tinh tế luôn phục vụ khách hàng 24/24 giờ làm việc cả ngày thứ 7 và chủ nhật.
Nhà thuốc Khải Hoàn luôn tự hào là nhà cung cấp và phân phối các thực phẩm chức giúp mọi người có một sức khỏe tốt, tránh xa bệnh tật để có thể làm tốt được mọi công việc trong cuộc sống.
Nhà thuốc Khải Hoàn xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến những vị khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi trong nhiều năm qua. Hy vọng ngày càng sẽ nhận được nhiều sự tin tưởng hơn nữa để giúp cho công ty ngày càng mạnh mẽ và uy tín để mang đến cho quý vị những sản phẩm chăm sóc sức khỏe nhiều và tốt hơn nữa. Nụ cười hài lòng của quý vị sẽ là niềm vui, là động lực cho sự phát triển của Nhà thuốc Khải Hoàn trong tương lai. Và hi vọng những ai chưa sử dụng sản phẩm của Nhà thuốc Khải Hoàn thì hãy hãy đến với chúng tôi, chúng tôi tin rằng sẽ thật sự sẽ mang đến cho các vị một sức khỏe tốt nhất.

Nhathuockhaihoan.com Danh bạ website uy tín về Nhà thuốc cung cấp thuốc phòng và trị đột quỵ, Tai biến mạch máu não và Cung cấp  Sâm - Nấm - Trùng - Thảo - Nhung tại TP HCM

COMMENTS

Name

false
ltr
item
nhathuockhaihoan.com: Nhathuockhaihoan.com Danh bạ website uy tín về Nhà thuốc cung cấp thuốc phòng và trị đột quỵ, Tai biến mạch máu não
Nhathuockhaihoan.com Danh bạ website uy tín về Nhà thuốc cung cấp thuốc phòng và trị đột quỵ, Tai biến mạch máu não
nhathuockhaihoan.com
http://nhathuockhaihoancom.blogspot.com/2015/12/nhathuockhaihoancom-danh-ba-website-uy.html
http://nhathuockhaihoancom.blogspot.com/
http://nhathuockhaihoancom.blogspot.com/
http://nhathuockhaihoancom.blogspot.com/2015/12/nhathuockhaihoancom-danh-ba-website-uy.html
true
1251184630163768402
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy